Là một Trung tâm Dịch vụ Điện máy xanh chúng tôi luôn luôn cung cấp các dịch vụ bảo hành các sản phẩm điện máy điện lạnh cho khách hàng với chất lượng tốt nhất và một dịch vụ tận tâm nhất. Chúng tôi chuyên bảo hành dòng sản phẩm của thương hiệu Sanyo
BẢO HÀNH SANYO: Trung tâm Dịch vụ Điện máy xanh
Hotline: 081 9447547
1. BẢO HÀNH SẢN PHẨM NHƯ SAU :
– Bảo hành Tivi Sanyo
– Bảo hành Máy Giặt Sanyo
– Bảo hành Tủ Lạnh Sanyo
– Bảo hành Máy Lạnh Sanyo
– Bảo hành Lò Vi Sóng Sanyo
2. Tại sao nên chọn chúng tôi?
– Cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa chữa uy tín
– Đảm bảo an toan trong sinh hoạt hàng ngày
– Phục vụ nhiệt tình nhanh chóng và tận tâm
– Giá cả tiết kiệm nhất so với các trung tâm khác
– Bảo hành các sản phẩm từ 6 đến 12 tháng
– Linh kiện thay thế hoàn toàn chính hãng
Đó là các lý do mà bạn nên chọn chúng tôi thay vì các trung tâm khác.
3. Quy trình làm việc chuyên nghiệp
– Các vấn đề được chúng tôi tiếp nhận qua số
– Nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi để hỗ trợ khách hàng
– Kiểm tra vấn đề và đề ra biện pháp để khắc phục vấn đề đó
– Tiến hành sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý với biện pháp và giá mà chúng tôi đưa ra
Trong trường hợp có thay thế linh kiện trong lúc sửa chữa chúng tôi sẽ đề xuất với khách hàng tránh sự cố hiểu lầm sau này.
Chúng tôi hoàn toàn không thu thêm bất kì khoảng phí nào của khách hàng do vậy khách hàng có thể yên tâm không lo phát sinh thêm ngoài chi phí sửa chữa và linh kiện thay thế nếu có.
1. BẢO HÀNH SẢN PHẨM NHƯ SAU :
– Bảo hành Tivi Sanyo
– Bảo hành Máy Giặt Sanyo
– Bảo hành Tủ Lạnh Sanyo
– Bảo hành Máy Lạnh Sanyo
– Bảo hành Lò Vi Sóng Sanyo
2. Tại sao nên chọn chúng tôi?
– Cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa chữa uy tín
– Đảm bảo an toan trong sinh hoạt hàng ngày
– Phục vụ nhiệt tình nhanh chóng và tận tâm
– Giá cả tiết kiệm nhất so với các trung tâm khác
– Bảo hành các sản phẩm từ 6 đến 12 tháng
– Linh kiện thay thế hoàn toàn chính hãng
Đó là các lý do mà bạn nên chọn chúng tôi thay vì các trung tâm khác.
3. Quy trình làm việc chuyên nghiệp
– Các vấn đề được chúng tôi tiếp nhận qua số
– Nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi để hỗ trợ khách hàng
– Kiểm tra vấn đề và đề ra biện pháp để khắc phục vấn đề đó
– Tiến hành sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý với biện pháp và giá mà chúng tôi đưa ra
Trong trường hợp có thay thế linh kiện trong lúc sửa chữa chúng tôi sẽ đề xuất với khách hàng tránh sự cố hiểu lầm sau này.
Chúng tôi hoàn toàn không thu thêm bất kì khoảng phí nào của khách hàng do vậy khách hàng có thể yên tâm không lo phát sinh thêm ngoài chi phí sửa chữa và linh kiện thay thế nếu có.